Bảo vệ luận văn thạc sĩ cho 17 học viên chuyên ngành Lí luận và PPDHBM Văn – tiếng Việt, mã số 60140111

Cập nhật lúc: 10:38 SA ngày 15/10/2014

 BẢO VỆ LUẬN VĂN THẠC SĨ

Nhà trường và Khoa Khoa học Xã hội sẽ tổ chức bảo vệ luận văn thạc sĩ cho 17 học viên chuyên ngành Lí luận và PPDHBM Văn – tiếng Việt, mã số 60140111

Thời gian: 7h30 ngày 18 tháng 10 năm 2014

Địa điểm: Tầng 11 Nhà điều hành, Cơ sở chính, Trường Đại học Hồng Đức, 565 Quang Trung 3, Phường Đông Vệ TP Thanh Hóa.

Danh sách 17 học viên:

TT

Tên đề tài

Người thực hiện

1

Dạy học sinh đọc văn xuôi hiện thực Việt Nam 1930-1945 trong mối tương quan với văn xuôi lãng mạn trong sách giáo khoa Ngữ văn 11

Nguyễn Thị Chinh

2

Vận dụng quan điểm giao tiếp vào dạy học nhóm bài về câu phân loại theo mục đích phát ngôn ở lớp 8

Trần Thị Chung

3

Dạy học nhóm bài hướng dẫn đọc hiểu văn bản trong sách giáo khoa Ngữ văn 11 nâng cao theo lý thuyết kiến tạo

Trần Thị Hà Dung

4

Vận dụng chiến thuật “cuộc giao tiếp văn học” vào dạy học đọc hiểu truyện ngắn của Nam Cao trong sách giáo khoa Ngữ văn 11 nâng cao

Vũ Thị Dung

5

Xây dựng đáp án mở cho đề văn nghị luận xã hội ở lớp 9

 

Thiều Thị Duyên

6

Rèn luyện kỹ năng vận dụng kết hợp các thao tác lập luận phân tích và so sánh trong bài văn nghị luận văn học cho học sinh lớp 11

Lê Thị Hà

7

Sử dụng bản đồ tư duy vào dạy đọc hiểu văn bản truyện (1945-1975) trong sách giáo khoa Ngữ văn 12 THPT

Nguyễn Thị Hòa

8

Hướng dẫn học sinh đọc hiểu giá trị truyện ngắn Chiếc thuyền ngoài xa của Nguyễn Minh Châu trong sách giáo khoa Ngữ văn 12

Nguyễn Thị Hường

9

Vận dụng nguyên tắc trực quan trong dạy học ngữ pháp cho học sinh lớp 7

Lê Thị Thanh Huyền

10

Rèn kỹ năng kết hợp các yếu tố miêu tả và nghị luận trong đoạn văn tự sự cho học sinh lớp 9

Trần Thị Huyền

11

Các biện pháp nâng cao chất lượng dạy học văn bản thuyết minh trong chương trình Ngữ văn THPT

Đỗ Thị Ngọc Lan

12

Chiến lược dạy học đọc hiểu thơ Hai-cư trong sách giáo khoa Ngữ văn lớp 10

Trương Thị Hương Lan

13

Áp dụng kỹ thuật: KWL và các mảnh ghép vào dạy học nhóm bài về từ ở lớp 8

Nguyễn Thị Quỳnh Lanh

14

Sử dụng bản đồ tư duy vào dạy học kiểu bài nghị luận về một tác phẩm (trích đoạn) văn xuôi ở lớp 12

Đỗ Thị Liên

15

Nghệ thuật tiếp nhận thơ của nhà thơ Xuân Diệu và việc định hướng học sinh đọc hiểu văn bản thơ ở trường THPT

Bùi Thị Ngà

16

Rèn luyện kỹ năng sử dụng yếu tố miêu tả trong văn bản tự sự cho học sinh trung học

Lưu Thị Thanh Thùy

17

Biện pháp rút ngắn khoảng cách giữa văn bản và bạn đọc - học sinh trong dạy học thơ Đường ở lớp 10

Trần Thị Thùy

 

Các tin mới hơn:

Các tin cũ hơn:

Thông báo

Album

số lượt truy cập
40100032